Mua Piano Yamaha U3H uy tín tại Bảo Lộc, Bình Phước, TPHCM

(16-03-2023 - 10:51 PM) - Lượt xem: 412

Nhu cầu mua Piano Yamaha U3H uy tín tại Bảo Lộc, Bình Phước, TPHCM ngày một tăng. Trong quá trình khách hàng tìm mua đàn thường băn khoăn làm sao để mua được sản phẩm này chất lượng phù hợp với giá thành. Thực tế sản phẩm từ khi vừa mới ra mắt thị trường, mẫu đàn này đã nhận được nhiều sự ưu ái của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ đàn chuyên nghiệp, là sự kết hợp đầy hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm cũng tiêu tốn một khoản chi phí đáng kể nên không thể chọn đại cho xong.

Sản phẩm từ khi vừa mới ra mắt thị trường, mẫu đàn này đã nhận được nhiều sự ưu ái của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ đàn chuyên nghiệpSản phẩm từ khi vừa mới ra mắt thị trường, mẫu đàn này đã nhận được nhiều sự ưu ái của nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ đàn chuyên nghiệp

Thấu hiểu những mong muốn đó cùng giá trị tài chính khách hàng phải chi trả, Piano TOKYO Bích Diệp chia sẻ một vài thông tin và chúng tôi hy vọng qua thông tin chúng tôi chia sẻ có thể giúp quý khách hàng tự tin hơn trong quyết định của mình!

4 đặc điểm nổi bật ở đàn Piano Yamaha U3H

Sở hữu kích thước Upright piano tiêu chuẩn

Mẫu đàn Piano Yamaha U3H có kích thước Upright piano đạt tiêu chuẩn cùng chiều cao, chiều ngang và chiều rộng đà là 131 x 154 x 65cm. Sở hữu phần thùng đàn diện tích lớn, bộ máy cơ cấu thành chủ yếu từ gỗ tự nhiên, có độ năng phím đầy đủ,.... mẫu đàn tạo nên âm thanh vang lớn, ấm áp, sâu và trong trẻo.

Búa đàn chất liệu cao cấp

Piano Yamaha U3H có búa đàn dùng vật liệu 100% là lông cừu tự nhiên. Đây là dòng vật liệu chất lượng nhất để tạo âm thanh dày và chắc đặc trưng ở dòng U3H. Ngoài ra, phần lông cừu cũng cực bền, mang đến hiệu quả dùng lâu dài.

Frame và Soundboard chất lượng

Một trong số những địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín phải nhắc tới Piano TOKYO Bích DiệpMột trong số những địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín phải nhắc tới Piano TOKYO Bích Diệp

Cấu hình xương sườn đặc biệt cùng 3 trụ thẳng đứng được làm từ gỗ vân sam xử lý đặc biệt của Piano Yamaha U3H đã làm nên độ bền cùng sức mạnh cho soundboard. Đây là bộ phận quan trọng nhất ở cây đàn, ảnh hưởng tới chất lượng của âm thanh, tạo nên độ ấm, độ ngân của âm thanh tiêu chuẩn.

Bộ cơ

Đàn Piano Yamaha U3H với bộ cơ chia thành 4 khoang, khoang âm thanh rộng mang đến cho người dùng âm thanh chuẩn, đồng thời còn tạo ra đa dạng sắc thái âm nhạc, thích hợp trong các thể loại nhạc khác nhau.

Địa chỉ mua Piano Yamaha U3H uy tín tại Bảo Lộc, Bình Phước, TPHCM

Đơn vị cam kết các sản phẩm chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.Đơn vị cam kết các sản phẩm chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Để có thể an tâm chọn mua Piano Yamaha U3H chất lượng thì bạn nên tham khảo tại những điểm bán uy tín tại Bảo Lộc, Bình Phước, TPHCM. Một trong số những địa chỉ cung cấp sản phẩm đảm bảo uy tín phải nhắc tới Piano TOKYO Bích Diệp. Chúng tôi hiểu rằng mọi lời quảng cáo sẽ trở lên vô nghĩa nếu cung cấp sản phẩm kém chất lượng, vì thế chúng tôi chỉ nêu những giá trị đơn vị chúng tôi đã gầy dựng được qua thực tế hơn 13 năm hoạt động như sau:

  • Hơn 13 kinh nghiệm ở lĩnh vực cung cấp nhạc cụ, đặc biệt là các dòng đàn piano chính hãng tới từ các thương hiệu hàng đầu.
  • Đơn vị cam kết các sản phẩm chất lượng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  • Giá thành tại đơn vị tốt nhất ở thị trường, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
  • Có chế độ bảo hành dài lâu, chính hãng từ nhà sản xuất.

Hy vọng qua chia sẻ trên đây bạn đã có cho mình địa chỉ mua Piano Yamaha U3H uy tín tại Bảo Lộc, Bình Phước, TPHCM. Đừng quên liên hệ ngay đến chúng tôi để nhận được tư vấn chi tiết về mẫu đàn Piano Yamaha U3H chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhé!


TOP