Điểm danh top 3 mẫu đàn piano Nhật đáng sở hữu năm 2023

(04-04-2023 - 11:40 PM) - Lượt xem: 276

Đến từ thương hiệu đình đám, các dòng đàn piano Nhật chính hãng nhập khẩu luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ. Không chỉ thiết kế bắt mắt, sang trọng, âm thanh của những cây đàn piano Nhật còn vô cùng du dương trầm bổng chạm đến mọi cung bậc cảm xúc, âm thanh của cuộc sống. Trong chủ đề này Piano TOKYO Bích Diệp sẽ bật mí cho bạn top 3 mẫu đàn piano Nhật chính hãng nhập khẩu đã có mặt ở thị trường Việt Nam rất đáng để sở hữu. Cùng chúng tôi khám phá ngay nào!

Top 3 mẫu đàn piano Nhật hot nhất 2023

Đàn piano Yamaha U3A

Tiếp nối thành công của phiên bản trước đó, đứa con út trong sê-ri U3 của đại gia đình Yamaha – U3A với sự quy tụ nhiều ưu điểm vượt trội chắc hẳn luôn là mẫu đàn piano Nhật mà bất kỳ người chơi nào cũng muốn sở hữu.

Hàng mới nhập từ Nhật Bản về và giao liền tay cho kháchHàng mới nhập từ Nhật Bản về và giao liền tay cho khách

Piano U3A là cây đàn sở hữu chiều cao 131cm – kích thước cao nhất của đàn upright piano. Vì vậy âm thanh của cây đàn phát ra có độ lớn, khỏe, chắc vang. Xét về tổng thể “con út” Sê-ri U3 này vẫn được giữ nguyên bản truyền thống của cây piano thẳng đứng kết hợp với màu sơn đen quyền lực, sang trọng, quý phái nổi bật mọi không gian.

Khi chơi cùng các bản nhạc, Yamaha U3A còn thực sự chinh phục người chơi bởi chất lượng bàn phím có độ cảm ứng tinh tế, tốc độ đàn hồi nhanh truyền tải độ rung, độ du dương trầm bổng của tiếng đàn.

Một trong những yếu tố cấu thành nên chất lượng âm thanh xao xuyến của U3A phải kể đến đó là búa đàn và thiết kế bộ cơ đàn. Phần đầu búa được bọc nỉ làm từ lông cừu cùng với trang bị 4 khoang âm thanh rộng mang đến những âm thanh tròn trịa, êm ái du dương giúp đàn chinh phục mọi thể loại từ cổ điển đến hiện đại.

Đàn piano cơ Yamaha UX

Khao khát tìm kiếm sự đột phá trong cách chơi chắc chắn không thể bỏ lỡ siêu phẩm đàn piano Yamaha UX – thế hệ sau sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phiên bản các dòng U1 và U3 trước đó.

Hàng mới nhập từ Nhật Bản về và giao liền tay cho kháchHàng mới nhập từ Nhật Bản về và giao liền tay cho khách

Mẫu đàn piano Nhật chính hãng nhập khẩu này sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ, nội lực. Đứa con tinh thần này của Yamaha không chỉ được chăm chút với những chất liệu tốt nhất, âm thanh của UX cũng được tập trung cải tiến. Sự kết hợp của bảng cộng hưởng được làm vàng gỗ vân Sam với thay thế tấm chắn nguyên thành 3 tấm chắn thẳng đứng giúp người chơi thỏa sức sáng tạo thể hiện âm thanh phong phú, âm sắc cân bằng trên hệ thống bàn phím.

Đàn piano Yamaha W106

Tinh tế đẳng cấp cả trong thiết kế lẫn chất lượng âm thanh thì không thể không nhắc đến đàn piano Yamaha W106. Điểm đặc trưng của cây đàn này chính là vẻ đẹp của những vân gỗ tinh tế mang đậm phong cách Châu Âu sang trọng. Không chỉ 100 % được chế tạo thủ công, 88 phím đàn cổng hưởng của mẫu đàn piano Nhật này còn được chế tác từ chất liệu Phenolic Resin có thể kiến tạo nên những âm thanh du dương, ngân vang khắp không gian. Giữa các bộ phận thùng đàn, bộ Pedals dây đàn cùng Soundboard được kết hợp cộng hưởng bổ sung cho nhau đem lại những giai điệu tuyệt hảo, hoàn mỹ nhất.

Hàng mới nhập từ Nhật Bản về và giao liền tay cho kháchHàng mới nhập từ Nhật Bản về và giao liền tay cho khách

Với những thông tin vừa được chúng tôi bật mí về top 3 mẫu đàn piano Nhật chính hãng nhập khẩu chất lượng trên, hẳn là bạn có thể cảm nhận được sự hấp dẫn cuốn hút của các mẫu sản phẩm này rồi phải không nào. Ba mẫu đàn với 3 màu sắc khác nhau, với những chất lượng âm thanh tuyệt hảo thực sự siêu phẩm đàn, người bạn đồng hành cùng bạn chạm đến, khám phá đến những đỉnh cao nghệ thuật. Để không bỏ lỡ bất kỳ một siêu phẩm nào hãy liên hệ với Piano TOKYO Bích Diệp để chọn được cây piano Nhật chính hãng nhập khẩu nhé!


TOP